Eru Hollendingar komnir með gos-eitrun ??

Hvaða bull er þessi frétt ??  Skrýtið að sá hollenzki skuli ekki gefa upp heimildarmanninn.

Mótmælendur verða fljótir að fleygja því fífli út af Alþingi !!!


mbl.is Segja Ísland ætla að greiða með vöxtum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

allt upp á borðið sagði þessi Steingrímur - það held ég að margt skrítið eigi eftir að "dúkka" upp frá þeim kauða og það mis gott

Jón Snæbjörnsson, 16.4.2010 kl. 15:24

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sigurður ég þori að fullyrða að þú verður ekki einn af þeim sem hendir einhverjum út úr alþingi!

En ef ég hef ekki rétt fyrir mér þá mun ég biðjast afsökunar á því!

Sigurður Haraldsson, 16.4.2010 kl. 18:11

3 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Já það er skrítið Sigurður, þess vegna hlítur það að vera pikkalóinn, eða hans yfirmenn og það er ekki leingur Ó. Grímsson. 

Án þess að mig endilega varði um það, þá leifi ég mér að spyrja þig Sigurður Haraldsson um meiningu orða þinna?

Hrólfur Þ Hraundal, 17.4.2010 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband