Þorgerður á að segja af sér

Þorgerður Katrín á að segja af sér.  Hún er með ummælum sínum búin að setja einhverja línu sem meirihluti sjálfstæðismanna er alfarið á móti.  Hún nýtur ekki míns trausts lengur.
mbl.is Formaður Sjálfstæðisflokks eyði misskilningi um landsfund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki lengur skoðanafrelsi í Sjálfstæðisflokknum? Það skiptir litlu hvort þú treystir henni eða ekki ef meirihluti flokksmanna gerir það. Og hvenær fór fram mæling á því hvort meirihluti sjálfstæðismanna sé alfarið á móti aðildarviðræðum eða ekki? Ég held því fram að þetta sé rangt. En sjáum til eftir landsfund...

sleggjudómarinn (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 14:02

2 Smámynd: Gagnrýnirinn

Ég er alveg hjartanlega sammála þér. Svo finnst mér að hún ætti að segja af sér af öðrum ástæðum líka, hún átti 500 mill. krónur í  bréfum kaupþings og tel ég það vera ástæðuna fyrir að seðlabankinn lánaði bankanum 500 mill evra fyrir veð í dönskum fjárfestingabanka og hafa bréfin nú helmingast. Ótrúlegt að hún fái að vera áfram í stjórn.

Gagnrýnirinn, 17.12.2008 kl. 14:09

3 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Sæll sleggjudómari, þetta er að sjálfsögðu mín skoðun, við sjáum svo til.  Ég tel mig þekkja mjög marga sjálfstæðismenn, finn varla neinn sem er á þessari skoðun.

Sigurður Sigurðsson, 17.12.2008 kl. 14:10

4 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Það væri gaman að heyra um einhvern sem á ekki að segja af sér í þessu landi....

Jón Ingi Cæsarsson, 17.12.2008 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband