Ömurleg tilhugsun - Baugsmogginn ????

Það er ömurleg tilhugsun fyrir alla frjálsa umræðu ef allt fjölmiðlaveldi á Íslandi verður á hendi einnar fjölskyldu. 

Þá vil ég endurvekja gömlu flokksblöðin, ég held að gamla Þjóðviljalygin sé hreinn og beinn barnaskapur samanborið við það sem nú tíðkast, því miður.

 


mbl.is Viðræður um sölu á Árvakri að hefjast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bó

Ekki lýgur Mogginn.

En SISI, hvað finnst þér samt um kommúnistastefnu mbl.is að banna mér og þér að leggja inn athugasemd við þeirra fréttir?

, 30.12.2008 kl. 14:47

2 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Hvaða flokk heldur þú að mogginn sé fylgjandi ?? skyldi það nokkur vera Sjálfstæðisflokk .Finnst svona upphrópanir bara gera lítið í þessari þjóð rúv er málpípa ríkisstjórnar fréttablaðið og visir.is baugsmiðlar er reyndar ekki búinn að átta mig enn á hverjum Vesturbæjarblaðið Árbæjarblaðið og Grafarvogsblaðið eru fylgjandi en tal samt að það hljóti að vera málpípur fyrir einhverja bara eftir að komast að því en mun gera það 

Jón Rúnar Ipsen, 31.12.2008 kl. 14:31

3 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Sæll BÓ og takk fyrir kommentið.  Þessi kommúnistastefna mbl.is er fáránleg.  Reyndar getur maður ennþá bloggað, en undir nafni, sennilega til að maður þurfi að bera ábyrgð ef maður gerist mjög meiðandi.

Enda hef ég sagt að ég sé mjög alvarlega að hugsa um að segja upp Mogganum.  Þetta ESB dekur er orðið óþolandi og ritstjórnarstefnan (nýja) ber þess öll merki.

Enda held ég stóra bomban eigi eftir að falla á landsfundinum í Janúar. 

Sigurður Sigurðsson, 1.1.2009 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband