For crying out loud - Vilhjįlmur !!!

Žó aš ég sé mikill Sjįlfstęšismašur žį verš ég nś aš segja Vilhjįlmur Egilsson į aš SKAMMAST SĶN og žaš strax. 

Žaš er greinilegt į hvaša sveif žessi mašur er og hefur veriš, en nś gengur hann of langt.

Ég hef ekki enn heyrt skošanir mannsins į žvķ hvort "hugsanlega" hafi a.m.k. einn eigandi HB Granda fariš langt śt fyrir sišferšismörk allra višskipta meš tengslum sķnum viš Kaupžing, lįn til sķn sjįlfs, fjįrmagnsflutningum til skattaparadķsa, gervivišskiptum viš Arabafursta og fl.

Žetta er ótrśleg varnarręša og Vilhjįlmi til ęvarandi skammar  !!!!!

Hundskist žiš atvinnurekendur žį til aš borga umsamdar launahękkanir , ekki bara til ykkar sjįlfra !!!


mbl.is Atvinnurekendur reišir Jóhönnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur St Ragnarsson

Heyr heyr.

Gott žegar sjįlfstęšismašur žorir aš gagnrżna sķna menn og taka ekki undir allt. Tek ofan fyrir žér (ef ég vęri meš hatt).

Kv. Muggi.

Gušmundur St Ragnarsson, 19.3.2009 kl. 17:57

2 Smįmynd: Skaz

Ég held lķka aš žaš sem upphaflega sé Sjįlfstęšisflokkur sé ekki žaš sem žessi flokkur var fyrir 25-30 įrum įšur en ein kynslóš fór meš hann ķ įtt sem ekki gįfuleg.

Ég er ekki Sjįlfstęšismašur žó svo aš żmislegt sem sį flokkur segist standa fyrir höfši vel til mķn. Žaš er oftar en ekki fariš žvert į žaš sem sagt er į mešan vinir, peningar og ęttingjar koma nįlęgt. Žetta er ekki flokkur lengur heldur hlutafélag.

Skaz, 19.3.2009 kl. 22:49

3 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Takk fyrir Muggi (Y.N.W.A)

Žaš hefur alltaf fariš ķ skapiš į mér žegar menn tala um aš višskiptalķfiš eigi aš stjórna hlutunum.  Žaš hefur žvķ mišur sżnt sig aš žaš gengur ekki.

Vilhjįlmur er bara svo einfaldur aš halda aš žaš sé rétta leišin, enda ķ žeirri vinnu karlgreyiš.

En hann gleymir žvķ aš fyrirtęki er ekkert įn starfsfólksins - žaš er sś hugsun sem ég hef alltaf ašhyllst og ķ raun var alltaf stefna Sjįlfstęšisflokksins.

Ég er reyndar mikill Davķšs mašur og mun aldrei višurkenna aš hann hafi af įsetningi eša gįleysi veriš žess valdandi hvernig fór.  Ég vil meina aš hefšu menn hlustaš į hann fyrr, žį hefši ekki fariš svona illa.

Siguršur Siguršsson, 20.3.2009 kl. 16:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband