Davíð hafði alltaf rétt fyrir sér !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Málið er að Davíð Oddsson hafði alltaf rétt fyrir sér í bankahruninu, ítrekað varaði hann við því sem var að gerast hjá bönkunum en því miður var framboð af eyrum og heilum sem vildu hlusta og skilja af mjög skornum skammti.

Þetta er að koma betur og betur í ljós því lengra sem frá líður og þess vegna er furðulegt að þurfa að hlusta enn einu sinni á bullið í Ingibjörgu Sólrúnu - fyrrum vonarstjörnu jafnaðarmanna á Íslandi, sem hrökklaðist frá völdum eftir bankahrunið, rúin öllu trausti, væla enn og aftur um Davíð Oddsson, slíka yfirburði sem maðurinn hefur gagnvart henni í stjórnmálasögu Íslendinga !!!

Ekki mun sagan dæma stjórnmálaferil hennar merkilegan, fyrst sem borgarstjórans sem tók við skuldlausu búi en gekk þannig frá fjármálum Reykjavíkurborgar að þær eru nú rústir einar,  síðan sem annars hrunaráðherrans í ríkisstjórn D og S lista þar sem annað aðalhlutverkið í því dramatíska leikriti var hennar.

Og svona til að minna lesendur á, þá var gengi ISK gagnvart Evrunni í kringum 145 þegar Davíð fór úr Seðlabankanum, og hafði verið að styrkjast til muna frá hruninu, en hvernig er staðan núna þegar vinstrikommúnistastjórn KIM IL J. Sigfússonar og co. heldur um stýrið ??

Vonandi á Davíð Oddsson eftir að snúa aftur í stjórnmálin, til þess hefur hann traust stórs hóps kjósenda og alveg örugglega mun meira vit og þor heldur en þeir kjánar sem nú hafa valist til forystu í stjórnarráðinu    !!!


mbl.is Var lofað að Davíð myndi hætta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha, Davíð varaði við þessu. Þú ert greinlega ekki vel að þér. Er það þessvegna sem hann minnkaði bindiskilduna og lánaði 350 milljarða, allt til að auka á þenslu bankakerfisins, sem leiddi svo til gjaldþrots Seðlabankans.

Svo máttu ekki gleima að gengið féll um næstum því 100% á nokkrum dögum þegar Davíð sat í Seðlabankanum og xD og xS voru í ríkisstjórn. Bankakerfið hrundi líka, bankakerfið sem að Davíð átti að vera passa upp á, það er nefninlega það sem Seðlabanksastjórar eiga að gera. Dabbi virðist ekki hafa vitað það, ekki þú heldur. 

Það er heldur ekkert skrítið að gengið hafi styrkst eitthvað á meðan Davíð var í seðlabankanum, hann handstýri því, og í leiðinni eyddi hann dýrmætum gjaldreyrisforða.

Bjöggi (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 19:16

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Sigurður !

    Með þessum orðum þínum mælir þú með því að hæstiréttur sé einkavinavæddur - annað kostaði það borgina ekkert að reisa "KampDavíð" eða þá Perlan , án þess ég hampi ISG , þá veldi ég hana frekar en Bubba kóng til að bjarga HÆGRA HRUNINU , en hvorugur er besti kosturinn .

    Fyrst þetta er ein af þínum óskum , villt þú þá ekki fá Davíð og kvótakónginn Halldór Ásgríms til að leiða Íraksstríðið til likta ? Álíka "skynsemi" .

Hörður B Hjartarson, 13.12.2009 kl. 19:21

3 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Bjöggi - viltu benda mér á einn Seðlabanka í veröldinni sem hefur ekki tapað í þessari kreppu sem við erum að ganga í gegnum - 1 stykki takk - núna !!! 

Eðlilega féll gengið - allt bankakerfið fór á hausinn og þá fellur gengið - það er eðlileg afleiðing af bankahruni.  Og að mínu mati, þegar maður hugsar til baka, var löngu kominn tími á eftirgjöf krónunnar, hún var allt of hátt metin í allt of langan tíma.

Og er ekki verið að handstýra genginu núna, allt hefur vinstri kommúnistastjórnin gert og þvingað í gegn sem átti að styrkja gengið, en það bara fellur og fellur.

Viðurkenndu bara að það eru fávitar við stjórnvölinn í dag, sem öllu fögru lofuðu og hafa ekki staðið við neitt.

Sigurður Sigurðsson, 13.12.2009 kl. 19:26

4 Smámynd: Einar Guðjónsson

Aðrir Seðlabankar tóku veð í lánasafni t.d. tók Evrópski Sedlabankinn veð í lánum Glitnis til Sjávarútvegsins. DO tók  engin veð, keypti bara bréf af smábönkum.Þess vegna eru engar eignir á móti hér, bara tap.

Einar Guðjónsson, 13.12.2009 kl. 19:40

5 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Borgin var nánst skuldlaus eftir setur Davíðs sem borgarstjóra Hörður, hvort sem þú vilt muna það eða ekki.

Ríkisendurskoðun gerði úttekt á einkavæðingu bankanna - og blessaði hana, ef ég man rétt.  Hinsvegar hefur komið fram að Davíð barðist fyrir því að eignarhlutur einstakra aðila færi ekki yfir 8%, en varð undir þar, því miður, eins og komið hefur á daginn.

Ég held að ESB sinninn Halldór Ásgrímsson yrði ekki heppilegur meðreiðarsveinn Davíðs - það eru til margir mun betri.

Annars er ég á því eins og staðan á Íslandi er í dag að hér þyrfti sem allra fyrst að koma til Þjóðstjórn - að sjálfsögðu undir forystu Davíðs !!!

Sigurður Sigurðsson, 13.12.2009 kl. 19:44

6 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

EInar - hvernig útskýrir þú þá væntanlegt tap brezka ríkisins uppá 170 þúsund milljarða íslenskra króna vegna björgunaraðgerða til brezkra banka ?  

Voru þar að baki örugg veð ??

Nei svo einfaldlega afgreiðir þú ekki hlutina - það eru allir Seðlabankar heimsins að stórtapa - kannski kemur í ljós að sá íslenzki var þó mest á vaktinni - hver veit ??

Sigurður Sigurðsson, 13.12.2009 kl. 19:47

7 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Hahahahahahahaha - Sigurður Sigurðsson blindur á báðum augum - hahahahaha - þvílíkur brandarakall. Og sennilega búinn að gera í sig líka - hahahahaha ...

Jóhannes Ragnarsson, 13.12.2009 kl. 20:20

8 identicon

Hér er fullt af fólki sem veit allt. Af hverju gerið þið ekkert í þessu?

Ólafur Ragnar (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 20:21

9 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Jóhannes - ég nenni ekki að rífast við þig gamli sorakjaftur - ég reyni bara eftir fremsta megni að vorkenna þér !!

Sigurður Sigurðsson, 13.12.2009 kl. 20:34

10 identicon

Sigurður er einn af þeim sem veit alltaf betur en þú.

Garfield (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 21:03

11 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Þakka þér fyrir, Sigurður minn, þú ert maður hógvær og af hjarta lítillátur. Þess vegna bið ég Drottinn allsherjar að blessa þig og varðveita og fremja á þér kraftaverk, sem gefi þér viðunandi sjón.

Taktu nú hinni postulegu kveðju frá mér, vinur minn, og þér fer strax að líða ögn skár.

Jóhannes Ragnarsson, 13.12.2009 kl. 21:15

12 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Jóhannes - ég skil ekki af hverju þú ert ekki löngu farinn til þíns sannanlega himnaríkis, Norður - Kóreu - þar áttu svo sannarlega heima við hægri hönd KIM IL - skoðanabróður þíns.

Í guðanna bænum taktu svo Skattgrím J. Sigfússon með þér til - þið munið ekki eiga í neinum vandræðum með að stjórna saman þar. 

En þakka þér engu að síður hugulsemina í minn garð - vandamálið er bara að ég er alsjáandi ennþá sem betur fer, en hins vegar er sjónin aðeins farin að daprast upp á síðkastið.  Það gerist víst með aldrinum og auknum þrozka - eitthvað sem þú hlýtur á komandi árum að upplifa !!!!

Sigurður Sigurðsson, 13.12.2009 kl. 21:21

13 Smámynd: Einar Guðjónsson

Veit ekki um aðra Seðlabanka en viss um að sá íslenski er sá eini sem fór á hausinn.

Einar Guðjónsson, 13.12.2009 kl. 21:22

14 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

þessi færsla hlýtur að vera grín, svo arfavitlaus er hún!

Páll Geir Bjarnason, 13.12.2009 kl. 21:31

15 identicon

Hann er að trolla.. þetta er grín!!.. hahahaa :D

Góður! Tveir þumlar upp!

Siggi (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 21:39

16 identicon

Man nú ekki betur en að Davíð hafi verið búinn að skuldsetja borgina allverulega þegar hann hætti sem borgarstjóri.

Davíð var vissulega stjórnmálaskörungur, það verður ekki af honum tekið. Ingibjörg Sólrún var einnig stjórnmálaskörungur en af allt öðrum toga og þeim verður aldrei stillt upp hlið við hlið til samanburðar. Ég skil hins vegar ekki þessa dýrkun á Davíð. Þó svo að sökin sé ekki öll hans þá átti hann sennilega, af einni persónu, stærstan þátt í því sem komið er. Hann var við stjórnvölinn þegar öll herlegheitin hófust þ.e.a.s. hið svokallaða góðæri. Hafi hann verið svo klár sem sumir halda, þá hefði hann aldrei látið þetta gerast, eða hvað!

Ekki segi ég að núverandi stjórn sé að leysa vanda heimsins, en það er þó eitthvað verið að gera. Það verða aldrei allir sáttir við það. Ég held hins vegar að hverjir sem hefðu verið við stjórn væru í sama vanda og núverandi stjórn þ.e. að ekki gengur eins hratt að leysa vandann og lofað var. Davíð er allavega ekki sá sem bjargar málunum.

Guðmundur (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 21:40

17 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Ég var einn af þeim sem hlustaði þegar Davíð Oddson talaði í fjölmiðlum, ég held að það væri betur komið hjá mörgum ef þeir hefðu gert það líka.

Nokkur dæmi hann varaði við ofurlaunum bankastjóra og græðgi þeirra.

Hann varaði fólk við að taka erlend lán ef það hefði tekjur í íslenskum krónum.

Hann varaði við að fasteigna verð gæti lækkað um 30.% þegar það steig sem örast, svona má lengi telja. Fyrir þessar viðvaranir var hann ekki vel séður hjá mörgum og út hrópaður.

Ragnar Gunnlaugsson, 13.12.2009 kl. 21:43

18 identicon

Það hafa allir seðlabankar tapað i þessari kreppu, seðlabankinn okkar er sá einni sem fór á hausinn við það. Þú getur kannski bent mér á einn.

Finnst þér eðlilegt að bankakerfið hafi farið á hliðina? Veistu að hjá siðmenntuðum þjóðum er það seðlabankinn sem á að passa að bankakerfið fari ekki á hliðina. 

Og nei, stórvöld eru ekki að handstýra genginu í sama mæli og Dabbi gerði, hann eyddi næstum því 30 milljörðum í það síðustu mánuðina, núverandi seðlabankastjóri hefur eitt 500 milljónum.  Svo er hann líka að aflétta gjaldeyrishöftunum, sem þurftu að setja á eftir snilldar lausnir Davíðs eftir bankahrunið, það sem að krónan fór i stjórnlaust fall af því að bankaerfið sem Dabbi átti að passa upp á hrundi.

Sorry, en held þú verðir að átta þig á að Davíð er líklegast lélegasti Seðlabankstóri sögunnar, þá á ég við í heiminum. Það hefur engum seðlabankastóra í heiminum tekist að gera það sem Dabba tókst. 

Skptir engu hvað hann segir, menn eru dæmdir af gjörðum og gjörðir Daviðs Oddsonar eru ekkert til að hrópa húrra fyrir. 

Bjöggi (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 22:00

19 identicon

Helst vildi ég að aðdáendur Hr.(hrun) Oddsonar borguðu einir hans afglöp. Icesave ofl.

Draumurinn væri í framhaldinu að allt þetta hyski flytti af landi brott.

Borgin nánast skuldlaust eftir setu Davíðs. Svona bull er ekki fyndið.

valdimar (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 22:02

20 identicon

Davíð Oddsson hin mikli meistari og algóður faðir hinnar Íslensku þjóðar,lagði hornsteina í Perluna og Ráðhúsið á afmælisdegi foreldra sinna.Ekki má gleyma enn einum titli sem Davíð hefur sankað að sér en hann er að sjálfsögðu Stríðsglæpamaður,og á það sammerkt með Idijótnum Halldóri Ásgrímssyni.(Írak)

Númi (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 23:19

21 identicon

Sæll Sigurður.

Ég hef alltaf haldið því fram að það væru til menn sem væru svo bláir í gegn að þeir gætu ekki haft sjálfstæða hugsun. Takk, þú sannaðir mál mitt.

Viðar Örn (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 23:39

22 identicon

30 mia.kr. eru ekki miklir peningar til að bjarga heimilum og fyrirtækjum til að styrkja gengið.

En núverandi aðgerðarleysi ríkisstjórnarinnar og núverandi bankastjóra sem ekki vilja styrkja gengi því þau vilja "sanna" að krónan sé ónýt, það mun kosta öll heimili og fyrirtæki í landinu gjaldþrot, og á endanum þjóðargjaldþrot Íslands.  Þá munu þeir 350 mia.kr. sem tæknilegt gjaldþort Seðlabankans var, hljóma eins og smáaurar.

Sanniðið til núverandi stjórnvöld og gengisstefna hennar setur landið á hausinn.  Þetta verður eitt allsherjar þjóðargjaldþrot í boði Jóhönnu og co.

Vilmundur Fr. Árnason (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 23:59

23 identicon

haha. þetta er heimskulegasta bloggfærsla sem ég hef séð á ævi minni. ég hef alltaf fylgst vel með fréttum, sérstaklega af uppgangi bankanna á síðustu árum fyrir hrun. Davíð Oddsson varaði aldrei við neinu, enda er bara einn maður sem er til heimildar um slíkt. Hann heitir hr. Hannes Hólmsteinn og hefur hann nú sjaldan hikað við að hliðra til sannleikskornum til að fegra meistara sinn.

Pétur (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 23:59

24 identicon

Það var Davíð sem varaði okkur við þessu öllu, og gerði allt í sýnu valdi til þess að afstýra. Við íslensku þverhausarnir hlustuðum ekki, þegar hver erlendi sérfræðingurinn með doktorspróf í hinu og þessu spáði harðri lendingu í efnahagskerfinu hér heima. Mæli með að fólk fari að grennslast fyrir fréttum frá árinu 2006-2007 þar sem þetta var tugið ofaní okkur trekk í trekk án viðbragða. Vinstri hænuskatthausarnir létu ekkert í sér heyra. Nema þó jú til þess að mótmæla, það eina sem þeir gerðu frá 92-08 var að mótmæla hverju frumvarpinu á fætur öðru.

Jón Viðar (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 23:59

25 identicon

Það er mikið til af öfgafólki, bæði til hægri og vinstri í pólitík, en hvergi sennilega eins mörgum og þeim sem í algerri blindni hlíða og fylgja sjálfstæðisflokknum rétt eins og lúbarðir rakkar og líta á Davíð sem einskonar goð. Upphafsgreinin staðfestir það! Það er alveg sama hvað Davíð myndi af sér gera, þessir einstaklingar myndu ávallt verja hann.

Þetta er ein hlið kommúnismans eins og hann var praktiseraður. Enda hefur sjálfstæðisflokkurinn aldrei verið frægur fyrir sjálfstæðar skoðanir flokksfélaga, ekki frekar en innan kommúnistaflokka t.d. í fyrrum Sovét.

Guðmundur (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 00:21

26 identicon

100% sammála þér Sigurður, Davíð væri langhæfastur til að leiða þessa þjóð úr vinstra klúðrinu sem er núna!

Anon (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 00:28

27 Smámynd: Kommentarinn

Sjett þetta er eins og að hlusta á einhverja hillbillies sem halda að Elvis sé enn á lífi. Sættið ykkur við að maðurinn er dauður.

Kommentarinn, 14.12.2009 kl. 02:35

28 identicon

Til upprifjunar. Ef við leiðréttum fyrir gengisvísitölu skilaði Davíð borginni af sér með 2 milljarða skuld. Undir stjórn ISG rauk þessi skuld upp í 66 milljarða, s.s. 33 faldaðist. Þetta bar Davíð upp í umræðu þætti daginn fyrir kosningar 2003 og ekki gat ISG þrætt fyrir það.

Aukinheldur er skondið að sjá innihaldsfátækt þessara athugasemda hérna. "Þú ert fyndinn, blindur hahaha" og svo framvegis.

Það er þó ástæðulaust að gera of lítið úr þætti Davíðs Oddssonar í hruninu, hann má eiga það sem hann á, gott og slæmt.

Doddi (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 11:02

29 identicon

Davíð söng aldrei þennan útrásarsöng!!

Jón Sigurðsson (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 11:05

30 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Það er bara þannig að DO var einn örfárra manna í pólitík sem sáu hvað var að gerast og reyndu að bregðast við. En það má ekki gleyma því að hann var með í að sleppa dýrinu lausu á sínum tíma.

Guðmundur Jónsson, 14.12.2009 kl. 12:16

31 identicon

Góð samlíking Guðmundur. Það mætti segja að hann hafi sleppt dýrinu lausu á sínum tíma. Svo réð hann sig í vinnu sem dýratemjari (seðalbankastjóra) og var étin af ljóninu.

Bjöggi (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 12:37

32 identicon

DO = Victor Frankenstein

Jón Sigurðsson (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 12:52

33 identicon

Eru allir búnni að geyma því að Davíð er eini seðlabankastjóri í heiminum sem hefur tekist að setja Seðlabanka í þrot, eini Seðlabanki í heiminum! Minnsta kosti hjá Þróuðu ríki.

Sumir virðast líka vera fljótir að gleyma að fáum vikum eftir að hann átti að hafa varað alla við (finnast reyndar engar heimildir um þessa viðrörun) þá ákveður hann að láta bankanna fá hundruð milljarða króna án þess að taka veð í einu eða neinu.

Hljómar ekki eins heilvita maður mundi lána hundruð milljarða í banka sem hann vissi að mundu hrynja.

Svo skulum við ekki gleyma því að það er seðlabankinn sem hefur flets öll tæki og tól til þess að hægja á svona þennslu og koma í veg fyrir hrun bankakerfis, ekki fannst mér davíð gera mikið þarna.

Ótrulegt hvað sumir neyta að sjá staðreyndir, alveg staurblindir af sínum flokksgleraugum.

Tryggvi (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 14:13

34 Smámynd: Offari

Davíð er sonur guðs líkt og við öll hin.

Offari, 14.12.2009 kl. 14:16

35 identicon

Ég held að ég mundi betur treysta dabba  til að sigla þjóðarskútunni í var en núverandi skipstjóra og 1. stýrimanni. Fyrri málsgrein var þung í ritun en hún er þó ærleg.

Núverandi stjórnvöld eru handónýt !! Það er allt betra !!

runar (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 17:51

36 identicon

Hvernig í ósköpunum er hægt að fullyrða að Davíð hafi aldrei varað neinn við neinu?  Hann einmitt MARG varaði við því að krónan væri of sterk og að menn ættu að varast að treysta um of á að hún héldist þannig. 

Langar að benda ykkur sem fullyrðið að DO hafi aldrei varðað við neinu að LESA ræðurnar sem hann hefur haldið síðan ca 2005 sem seðlabankastjóri.  Þar má finna ógrinni af efni þar sem hann einmitt varar við því sem er að gerast í þjóðfélaginu.

Og hvað með slag DO gegn Baugsveldinu?  Davíð var eini maðurinn sem sá hvert stefndi og að Baugur væri að breytast í kolkrabba sem að lokum myndi gleypa alla samkeppni í landinu.  Hvað hefur gerst síðan?  Þeir eiga smásöluna, heildsöluna, fjármálafyrirtæki,  fjölmiðlana og eitt stykki stjórnarflokk.

Svo má nú deila um það hvort að DO eða ríkisstjórnin gat yfir höfuð farið að hrópa á torgum að allt væri að hrynja án þess að beinlínis valda enn meira hruni en þó varð.  Fólk má ekki gleyma því að of háværar viðvaranir hefðu getað valdið enn meira tjóni.  Menn urðu að reyna bjarga því sem bjargað varð.

En Davíð reyndi þó margoft að benda á siðleysi Baugsmanna og fleiri viðskiptamanna t.d þegar hann fór og tók út sitt sparifé þegar honum ofbauð ofurlaun bankamanna.  Hann má eiga það karlinn að hann REYNDI að sýna almenningi fram á siðleysið.

Hvað fannst ykkur um fjölmiðlalögin árið 2004?  Hvað finnst ykkur um þau núna?


Ekki einusinni reyna að segja að DO hafi aldrei varað neinn við.  Það er kjaftæði.
Nema í hvert sinn sem DO benti fólki á staðreyndir þá spruttu spunameistarar Samfylkingarinnar upp og vörðu sinn mann (Jón Ásgeir) með kjafti og klóm.  Ekki nóg með það þá eiga Baugsmenn fjölda fjölmiðla á landinu sem þeir nýta sér óspart til að sanna sitt meinta sakleysi í augum almennings.

Svo má einnig benda á að Geir Haarde kom fram í sjónvarpinu vorið 2008 og varaði fólk við að fjárfesta í fasteignum  og hvatti það til að halda að sér höndum sem mest það mátti.   Daginn eftir var viðtal við formann félags fasteignasala sem sagði algjöran óþarfa fyrir fólk að draga úr fasteignaviðskiptum.  Allt væri í fínu standi.

Segir þetta fólki ekkert?    ÞAÐ VAR ENGINN AÐ HLUSTA.!!!!!

Er einhver sem man yfir höfuð eftir þessu viðtali við Geir?

Hrafna (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 23:19

37 Smámynd: Jens Guð

  Það er að bera í bakkafullan læk að bæta í grínið hérna.  Hver fór til Englands vorið 2008 og kom til baka kotroskinn yfir að hafa að eigin sögn náð að hafa eytt þarlendum efasemdarröddum um Icesave?  Hver sendi í maí frá sér yfirlýsingu þar sem segir:

  "Á heildina litið er niðurstaða Seðlabankans enn sú að fjármálakerfið sé í meginatriðum traust.  Íslenska bankakerfið uppfyllir kröfur sem gerðar eru til þess og stenst álagspróf sem Fjármálaeftirlitið og Seðlabankinn hafa gert."?

  Hver fór fyrir húrrahrópum útrásarvillinga samanber:  

http://www.youtube.com/watch?v=5egkmJRikKw&feature=related ?

Jens Guð, 14.12.2009 kl. 23:49

38 identicon

Hvar eru allar ræðurnar Siggi litli þar sem DO hælir sér af frábærlega velútfærðri einkavæðingu ?  Og að orsakir góðærisins margfræga hafi verið einka(vina)væðing og skattalækkanir. Sem hann eignaði sér auðvitað allan heiður af.

Að vara við en vera aðalmaðurinn i klappliðinu á sama tíma það var Davíð Oddsson lifandi kominn.   Ef þessi útúrsnúningarmeistari DO minntist einhverntíma á það að fara varlega í útrásinni þá fellur það einfaldlega í skuggann á öllum hinum 95% skiptunum þar sem maðurinn hældi sæjálfum sér og sínum Sjálfhælisflokk fyrir blómstrandi efnahagslíf og frábært frelsi handa " öllum".

Dóninn skellti á okkur IceSave skuldinni (lágmark 300 milljarðar) og gjaldþrota S.Í. (300 milljarðar).   Þetta eru ekki nema 2 milljónir á hvern einasta haus í landi Íhaldsins.   Hvað átt þú mikið í sparifé S.S. ?  

 Hámark ósvífninnar er svo að neita öllu og þykjast bara ekki hafa ráðið einu né neinu hvernig hlutirnir voru.  Ábyrgðarleysið er algjört.

Að lokum : Allt þetta er hagspeki sem felur í sér dómsdag, en enginn viðvörun kom sem mark var takandi á enda held ég að DO hafi verið ráðinn sem Seðlabankastjóri til að bulla en ekki til að vera raunverulegur Seðlabankastjóri.

 Eftir stendur að hinn ábyrgðarlausi Davíð Oddsson hefur ekki getað sinnt neinu hlutverki vel í öllu sínu lífi. Svona fer fyrir furðu mörgum mönnum sem ganga fyrir valdagræðgi og engu öðru.

Garðar (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 00:11

39 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Verst er þegar menn vilja bara sjá með öðru auganu. Ég er 100% sammála þér Sigurður, Davíð marg reyndi að vara við, aðrir kusu að loka hinu auganu, sem að maður sér hér í þessari umræðu, hver voru orð Bankamálamanns Björgvin G Sigurðssonar sem talaði fyrir hönd bankanna þarna á þessum tíma, sem varð til að peningar héldu áfram að steyma í bankana úr Seðlabankanum þarf þjóðin að fá að vita... Þetta er orðin ljót aðför að einum flokki sem er að líðast hér, og hvergi má nefna það að SAMFYLKINGARFLOKKURINN var önnur höndin í þessu, og ég fer að krefjast þess að öll þessi spil í þessu ICESAVE verði lögð upp á borð, það er ekki til í dæminu að þessi aðför gangi lengur, og þessi SAMFYLKING sem hleypur alltaf undir pilsfaldinn á næsta manni og öskrar eins og lifandi væri að drepa ætti að fara að vinna eðlilega og leggja bara öll sín spil á borðið. Ef hún hefur svona hreynt borð þá er ekkert að fela..

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 15.12.2009 kl. 10:03

40 Smámynd: ThoR-E

Davíð Oddsson hefði aldrei átt að fá Seðlabankastjóra stöðuna upp í hendurnar.

Maðurinn hefur hvorki reynslu né menntun til að sinna þessu mikilvæga starfi.

Gat hann ekki fengið sendiherradjobb eins og aðrir uppgjafastjórnmálamenn.

Losnum við aldrei við þennan mann ?

ThoR-E, 16.12.2009 kl. 14:09

41 Smámynd: ThoR-E

Maðurinn hafði hvorki reynslu né .....

átti að standa.

ThoR-E, 16.12.2009 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband