SPRON svikamyllan

Enn og aftur berast fréttir af misjöfnum fjármálagerningum hjá fyrrum stjórnendum SPRON.  Skv. fréttum á Guđmundur Hauksson ađ hafa tćlt Sólveigu Pétursdóttur til ađ kaupa stofnfjárbréf í opna glugganum, rétt fyrir hrun.  Og taldi ţađ "góđan fjárfestingarkost" !!  Og svo kemur í ljós ađ seljandinn var enginn annar en eiginkona Guđmundar !!!

Flokkast ţetta ekki beinlínis undir rán um hábjartan dag ???

Nú spyr ég:  Hvenćr verđa eignir ţessara fyrrum stjórnenda SPRON kyrrsettar á sama hátt og eignir Baldurs Guđlaugssonar ??  Er fjármálaeftirlitiđ ađ rannsaka ţessa svikamyllu sem greinilega er eitt allsherjar plott SPRON manna og KAUPŢINGS ??

Ađ mađur skuli hafa átt farsćl viđskipti viđ SPRON í 25 ár og ţurfa síđan ađ kyngja ţessum viđbjóđi er ömurlegra en öll orđ fá lýst.  Hvernig stendur á ţví ađ menn í ţessum stöđum gerast jafn siđblindir og sjálfumhverfir sem raun ber vitni ??

Nú verđur ađ sjálfsögđu mitt fyrsta verk ađ fara í núverandi viđskiptabanka (Arion), sem ég var ţvingađur til frá SPRON, og fćra viđskipti mín.  Vandamáliđ er ţá bara ţetta:  Getur einhver bent mér á banka ţar sem einhver möguleiki er á ađ heiđarlegir viđskiptahćttir eigi sér stađ  ??

Almenningur á Íslandi er búinn ađ missa ţolinmćđina.  Nú verđur ríkissaksóknari einfaldlega ađ fara ađ sýna hvađ hann er búinn ađ vera ađ gera síđastliđiđ ár !!!   EKKI SEINNA EN STRAX !!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband