Stendur í lappirnar !!!

Gott að vita til þess að minn maður í Tékklandi stendur í lappirnar gagnvart Brusselklíkunni.  Enda þekki ég engan Tékka sem vill fá Evruna, og þekki ég þó nokkra. !!!
mbl.is Tékkum liggur ekki á að taka upp evru
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

En eins og hann segir þá verða þeir samt sem áður vegna aðildarveru þeirra.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 25.8.2011 kl. 13:19

2 identicon

Bretland, Danmörk og Svíþjóð hafa ekki evru og eru ekkert á leiðinni að taka hana upp.Þjóðaratkvæðagreiðsla í Svíþjóð hafnaði evruni á sínum tima og þá kom fram að næstu kosningar yrðu eftir 10 ár. Ekki veit ég um breta, en þeir gefa skít í evruna. Ég held að þetta sé ekki rétt um skylduna, heldur áróður eins og venjulega.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 25.8.2011 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband