Hvað á þessi skríll að komastu upp með ???

Það er með ólíkindum langlundargeð íslenzkra lögreglumanna.  Ég skal hneigja mig djúpt fyrir þessari stétt manna og kvenna sem lætur þennan ofbeldislýð komast upp með það sem ég sá á myndum í gær.  Sýnir mér enn og aftur að lögrelan er mönnuð úrvalsfólki sem hefur ekki yfirgang og ofbeldi að markmiði.

Ofbeldisfullir mótmælendur:  "SKAMMIST YKKAR"

 


mbl.is Lögreglumaður enn á sjúkrahúsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Logason

Lýst vel á landslags myndina þína sem er í andlits myndar. Hvaðan er hún getur þú sagt mér það?

Kristján Logason, 23.1.2009 kl. 14:09

2 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Sæll Kristján og þakka þér fyrir,  þessa mynd fann ég bara þegar ég stofnaði bloggsíðuna á sínum tíma.  Veit því miðru ekki hvort þetta er mynd eða bara teikning, sennilega teikning.

Sigurður Sigurðsson, 23.1.2009 kl. 15:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband