Davíð = leiðtoginn sem landið þarfnast strax !!!!!!!!!

Enn og aftur skal ég halda hér uppi vörnum fyrir Davíð, sem svo sannarlega pakkaði Sigmari og í raun mestallri blaðamannastéttinni saman í Kastljósinu í kvöld, enda átti sú stétt það sannarlega skilið eftir allt og hennar þáttur í gagnrýnislausri umfjöllun síðustu ára er síst of lítill. 

Upplýsingar Davíðs um bankahrunið eru gífurlega mikilvægar og fyrir mér hefur hér farið fram skipulögð glæpastarfsemi leyfi ég mér að kalla, þar sem búið er að draga almenning í landinu á asnaeyrum um langt skeið.  Greinilega hefur fjöldi fólks komið beint að máli við manninn og sýnt fram á vinnubrögðin á bak við tjöldin,  enda treystir sér enginn til að fara með þessa hluti í blaðamenn, þar sem þeir hafa greinilega misst alla náttúru til að segja sannleikann.  Reyndar að undanskilinni Agnesi Bragadóttur, sem fær mitt kredit.

Davíð er í raun eini og sanni málsvari almennings í landinu ef málið er grannt skoðað og ég vona svo sannarlega að við fáum að njóta þekkingar hans og baráttuþreks áfram.  Hann getur blásið bjartsýni og baráttuanda í þjóðina, sem svo sannarlega veitir ekki af núna.

Þess vegna vil ég fá hann til að leiða næstu ríkisstjórn, við megum ekki taka þá áhættu að fá einhverja óreynda kjúklinga í leiðtogasætið sem af minnsta tilefni geta klúðrað málum.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kóngurinn hefur svo sannarlega talað! Ótrúlegt hvað maðurinn er greindur og öflugur leiðtogi. Maður finnur ró í hjarta þegar hann hefur talar og það sannast enn og aftur að þessi maður á svo sannarlega erindi í leiðtogasæti Íslendinga. Án efa sá allra besti og snjallasti og Ísland þarf á svona manni að halda!!!

Og fólk á að skammast sín...að heyra að fólk sé að mæta fyrir utan hans heimili og valda þar ónæði...skríðið bara ofan í holurnar ykkar aftur hyskið ykkar!!!

Íris (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 21:59

2 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Burt með DO hann er veruleikaskertur

Jón Rúnar Ipsen, 24.2.2009 kl. 22:26

3 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Hættu þessu Jón, þú veist að kallinn hefur rétt fyrir sér.  Hann á að kom aftur og stýra skútunni, burtséð frá allri pólitík, nú verður almenningur að standa saman og verjast því að glæpamenn nái stjórninni - aftur.

Sigurður Sigurðsson, 24.2.2009 kl. 22:47

4 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

ef Davíð tekur við skútuni þá flytt ég af landinu kæri mig ekkert um að þessi maður fá starf framar á vegum rikis sorry hans timi er búinn ef þú telur að hann sé einu maður í hérbúðum sjálfsstæðisflokks sem geti tekið við stjórnar taumun þá er staða okkar frjálshyggjumanns ekki sterk

Jón Rúnar Ipsen, 25.2.2009 kl. 20:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband