Ţjóđaratkvćđi um Icesave samninga ??

Ţar sem mönnum er nú á dögum afar tíđrćtt um ţjóđaratkvćđi, á fólkiđ í landinu ţá ekki skýlausan rétt til ţess ađ segja skođun sína á ţeim samningi sem kemur út úr viđrćđum viđ Breta og önnur lönd.

Eđa eigum viđ bara ađ láta sem ekkert C og kyngja ţví sem ţessir misvitru stjórnmálamenn segja okkur ađ viđ ţurfum ađ greiđa  ??

Ég segi NEI TAKK.  Ég er ekki tilbúinn til ađ borga skuldir landráđamanna og ţjófa - hvort sem ţeir voru íslenskir eđur ei - í útlöndum.  Ég lít ekki á ţessa menn íslenzka, enda gera ţeir ţađ ekki sjálfir í dag, flestir búsettir í Bretlandi, Rússlandi o.s. frv.

Ég stofnađi ekki til ţessara skulda og get ekki međ nokkru móti sćtt mig viđ ađ múlbinda börnin mín og barnabörnin til framtíđar í einhverju skuldafeni eftir ţessa landráđamenn.

 


mbl.is Ekki í ţágu íslenskra hagsmuna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband