Hugsa sér - hann er varaformaður fjárlaganefndar !!!!

Við lestur greinarinnar í morgun, þá kemur manni svosem ekki á óvart að Steingrímur J. hafi gert hann að varaformanni fjárlaganefndar Íslands. 

Og hvað þá Svavar Gestsson - sem sögur herma að hafi varla geta séð um eigin fjármál á sínum tíma - að formanni samninganefndarinnar um Icesave !!!

Hvernig væri nú að alvöru rannsóknarblaðamenn samtímans kíktu á forsögu einhverra núverandi ráðherra í vinstri-kommúnistastjórninni - sögur herma að þar leynist víða maðkur í mysunni !!!

 

 

 


mbl.is Saknar vináttu sem glataðist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er 20-25 ára gamalt mál sem báðir töpuðu á. Þú vilt náttúrlega nota smjörklípuaðferðina og moka yfir skít sjálfstæðismanna með því að reyna að finna eitthvað - já eitthvað slæmt um núverandi ráðamenn þjóðarinnar.

Guðmundur (IP-tala skráð) 6.1.2010 kl. 15:40

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þú segist áhugamaður um sannleikann.  Reyndu þá að standa undir því og vera ekki með dylgjur og sögusagnir.

Anna Einarsdóttir, 6.1.2010 kl. 15:45

3 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Guðmundur:  Eðlilega tapaði viðkomandi þingmaður þar sem hann varð gjaldþrota !!  en hverskonar bull er þetta hjá þér að vitna í "skít sjálfstæðismanna"  Reyndu nú að þroskast, taka niður kommúnistagleraugun og athugaðu að hér er um frásögn fjölskyldumanns að ræða sem tapaði á því að ábyrgjast lán fyrir Björn Val.  Hann var nú ekki beint svona aumur í tilsvörunum við manninn eins og hann var ræfilslegur við blaðamanninn !!

Anna:  Ég er áhugamaður um sannleikann og veit til þess að ráðherra í ríkisstjórn Íslands var með allt niðurum sig í fjármálum þegar hann varð ráðherra !!  En hvað með þín orð af blogginu;

"Er þetta vonlaus barátta hins heiðarlega íslendings fyrir mannsæmandi lífi við gríðarlega spillta valdaklíku sem hefur sankað að sér auðlindum og fé samborgaranna ? "

Viltu ekki reyna að rökstyðja þetta orðagjálfur eða þegja ella !! 

Sigurður Sigurðsson, 6.1.2010 kl. 16:40

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ætli ykkur sjálfstæðis- og framsóknarmönnun væri ekki hollara, að kíkja á og rannsaka með alvörublaðamönnum forsögu ykkar eigin ráðherra og þingmanna síðustu 20 árin eða svo, áður en þið farið að velta ykkur uppúr ,,forsögu" fólks í öðrum flokkum.

Og vel á minnst: Hvað merkir orðið hræsni í orðabók sannleikselskandi sjálfstæðismanna og framsóknarmanna?

Jóhannes Ragnarsson, 6.1.2010 kl. 16:43

5 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Auðvitað eigum við að skoða alla kæri Ólafsvíkingur, en það réttlætir ekki þá sem nú sitja að kötlunum.

Ef einn stelur, mega þá aðrir stela ?!!  Varla hefur þér verið kennt það í kristinfræðitímunum í barnaskóla - eða voru þeir kannski ekki til staðar í Ólafsvík ??

Sigurður Sigurðsson, 6.1.2010 kl. 17:03

6 Smámynd: Gunnlaugur Bjarnason

Það má ekki verja hægrimenn af neinni hörku þennan mánuðinn. Vinstri menn eru nú að upplifa kjarnann í trúfræði sinni þar sem sjálfumglaði kommatitturinn slátraði fyrstu vinstri stjórninni á glæsilegan hátt í beinni. Þvílík upplifun að sjá blaðamannafund ríkisstjórnarinnar á eftir  .

Verum góð við greyin, smá tíma.

ps fletti upp á hræsni og fékk mynd af steina !

Gunnlaugur Bjarnason, 6.1.2010 kl. 17:19

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég skal rökstyðja....

Sjallar og framsókn úthlutuðu kvóta til fárra útvalinna.
Sjallar og framsókn úthlutuðu bönkum til fárra útvalinna.
Sjallar og framsókn úthlutuðu dómarasætum til fárra útvalinna.

Og ef þetta dugir ekki og þú hefur alveg misst af öllum úthlutunum og spillingarverkum þinna manna, verð ég víst að gúggla gamlar fréttir og færa þér slóðirnar. 

Væri svo ekki ráð Sigurður að eyða eins og einni færslu í Þorgerði Katrínu og hennar afskrifaða 972 mkr. kúlulán ?  Það er þó sannleikur.

Það sem mér mislíkar mest við ykkur hægri menn, fyrir utan hvað þið eruð upp til hópa orðljótir, er hversu frjálslega þið farið með staðreyndir.  Það skiptir ykkur engu máli hvað er satt og hvað er logið.... bara að það þjóni ykkur og ykkar sértæku hagsmunum.

Anna Einarsdóttir, 6.1.2010 kl. 17:41

8 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Eitthvað hrafl lærðum við í boðorðunum í Barnaskólanum í Ólafsvík í þá gömlu góðu daga, enda tilheyrði það rómuðu kristnihaldi undir Jökli. En svo mikið lærðum við, þrátt fyrir allt, að hér hafa aldrei verið þjófar svo heitið geti. Og litlir bógar vorum við í glæpadansi frjálshyggjuaflanna þegar þar að kom. Eitt lærðum við líka í kristinfræðunum, sem virðist ekki tilheyra kristindómnum víða annarsstaðar, en það er að líta fyrst í eigin barm áður en farið er að fjargviðrast yfir glæðahneigð og spillingu annarra. Amen.

Jóhannes Ragnarsson, 6.1.2010 kl. 17:54

9 identicon

Ég sem félagi í v-Grænum,krefst þess að Björn Valur verði látin víkja.Hvernig er það með hann Steingrím J,athugar hann ekki bakgrunn fólks sem hann er að ráða í stöður,sjá má í fjölmiðlum í dag að nýi stjóri Bankasýslu Ríkisins er stórkúlulánabraskari.Hver var það fyrir þónokkuð mörgum árum síðan sem gat fært veð á milli eigna,sem og það átti ekki að vera hægt að gera þá ,,,var það Svavar Gestsson,!!!!!rámar í það hvar eru hinir alvöru rannsóknarblaðamenn í dag! Já við í v-Grænum þorum alveg að láta félaga okkar heyra það,burt með spillinguna,hvar sem hún er.

Númi (IP-tala skráð) 6.1.2010 kl. 18:24

10 Smámynd: Brattur

Númi, ekki gleypa við öllu því sem birtist í Mogganum. Sannleikurinn er ekki alltaf augljós og alls ekki í þessu máli. Ég bið þig að dæma Björn Val ekki eftir þessari grein, því ekki er allt sem sýnist.

Nú keppast menn við að finna eitthvað misjafnt um Björn Val vegna þess að Sjálfstæðismenn eru skíthræddir við hann. Björn Valur hefur sýnt að hann getur staðið upp í hárinu á því liðinu og það þola þeir illa.

Brattur, 6.1.2010 kl. 19:35

11 identicon

Menn geta ekki orðið lögfræðingar eða missa lögmannsréttindin ef þeir hafa orðið eða verða gjaldþrota.

Menn geta ekki orðið lögreglumenn eða missa starfið ef þeir hafa orðið eða verða gjaldþrota. 

Menn geta orðið þingmenn og orðið varaformenn fjárlaganefndar og þess vegna fjármálaráðherra, þó svo menn hafa orðið eða verða gjaldþrota, og geta sett lög í landinu.

Munurinn er að þeir sem getað ekki haldið starfinu eftir gjaldþrot þurftu að vinna eftir lögum settum af þeim gjaldþrota. 

Kannski skýrir skrif fyrrum vinar Björns Vals þennan kaldrifjaða hroka og samviskuleysi yfir því að steypa þjóðina í gjaldþrot og hörmungar vegna Icesave?

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 7.1.2010 kl. 02:52

12 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Tékkið á Hrannari B. aðstoðarmanni forsætisráðherra. Hann á sér skítuga fortíð líka í allskonar braski.

Guðmundur Ásgeirsson, 7.1.2010 kl. 03:30

13 Smámynd: Brattur

Guðmundur 2. - Björn Valur hefur aldrei orðið gjaldþrota... hér kemur þú enn einu sinn og lýgur... þú ert algjörlega ómarktækur...

Brattur, 7.1.2010 kl. 07:52

14 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Anna:  Ég er alveg sammála þér með 1 hlut.  Ég er afar ósáttur við þá stjórnmálamenn sem á einhvern hátt tengast kúlulánabraski (þó í gegnum eiginmenn sé) eins og á við í tilfelli Þorgerðar.  Ég er ekki stuðningsmaður hennar - bara þannig að þú vitir það.

En að öðru:  Í fyrsta lagi þá fór fram útboð þegar bankarnir voru einkavæddir.  Það var opið útboð og virt erlend fyrirtæki voru til ráðgjafar um það.  Þess vegna getur þú ekki sagt að mönnum hafi verið úthlutað bönkum til fárra útvalinna.  Það er til skjalfest, þér til upplýsingar, að Davíð Oddsson vildi ekki að hlutur hvers aðila um sig yrði meiri en 8%, að mig minnir.  Hann varð undir í því máli - því miður.

Og svo langar mig að spyrja þig: 

Veistu hvenær kvótakerfið var sett á og hvaða stjórnmálaflokkar voru þá við völd ?

Veistu hver Jón Sigurðsson er - fyrrum fjármálaráðherra og fyrrum stjórnarformaður fjármálaeftirlitsins ?  Veistu hvaða starf hann fékk um daginn - ekki var það einusinni auglýst ??

Svona málflutningur er þér ekki sæmandi, þú veist betur en þetta eins og kemur fram í síðustu færslunni þinni !!

En Jóhannes - gott er að vita til þess að þú hefur fengið smá innspýtingu frá boðorðunum - því miður hafa ekki allir lifað eftir þeim boðskap - hvort sem það eru vinstri eða hægri menn !!

Brattur;  Fyrirtæki Björns Vals varð gjaldþrota og hann - því miður - dró fjölskyldumeðlimi með sér í svaðið - að því er virðist án þess að skammast sín !!!!

Sigurður Sigurðsson, 7.1.2010 kl. 08:57

15 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þú, Sigurður, talar um að málflutningur sé einhverjum ekki sæmandi og segir svo sjálfur; 

"Fyrirtæki Björns Vals varð gjaldþrota og hann - því miður - dró fjölskyldumeðlimi með sér í svaðið - að því er virðist án þess að skammast sín !!!!

Þetta er alrangt hjá þér frá A-Ö.  

Vendu þig síðan af því að vega að æru heiðarlegs fólks á jafn ómerkilegan hátt í framtíðinni.

Anna Einarsdóttir, 7.1.2010 kl. 10:16

16 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Kæra Anna:  Þetta voru orð þess sem skrifaði í Morgunblaðið - hvort sem þér líkar betur eða verr !!!   Þess vegna segi ég:  " að því er virðist "

Þetta eru orð þess sem til málsins þekkir - gerir þú það kannski betur ??

Sigurður Sigurðsson, 7.1.2010 kl. 12:15

17 Smámynd: Gunnlaugur Bjarnason

Elsku Anna (forðast að vera orðljótur)

aðeins að rökstuðningnum þínum varðandi ráðningar. Áttirðu von á að þeir sem kosnir voru mundur ráða kommatitti í störfin ? Og ertu núna sár og vonsvikin ?

Mín skoðun er sú að það sé því miður ekkert hægt að gera fyrir fólk sem lifir á svona rökstuðningi.

Gunnlaugur Bjarnason, 7.1.2010 kl. 12:39

18 identicon

Brattur.  Segist Björn Valur ekki að fyrirtæki þeirra hafi orðið gjaldþrota og þess vegna hafi vinur hans og hann lent í þessum harmleik?  Má vera að Björn Valur hafi gengið svo frá málum að aðeins vinurinn yrði gjaldþrota og hann sjálfur fór vel frá málinu, sem er eins ómerkileg framkoma og hægt er að sýna, en það er ekki skýrt í því sem hefur komið fram.  Eitt er á hreinu að lögmaður  myndi missa réttindin ef hann kæmi að stjórn og ætti fyrirtæki sem yrði gjaldþrota og það þekki ég frá manni sem er í þeirri ömurlegu stöðu að berjast við að reyna að bjarga bæði fyrirtæki og nýloknu löngu námi.  Veit ekki um lögreglumenn?  Veit þú átt um sárt að binda vegna fyrri skoðanaskipta okkar, en krefst þess samt að þú finnir orðum mínum þess stað að ég hafi logið að þér eða öðrum, annars verð ég að vís til föðurhúsanna um ómerkinginn jafn brattur og þú þykist vera í þessari fullyrðingu.  Og mundu að það er eitt að verða gjaldþrota og hitt að bera ábyrgð á að aðrir verða það án þessa sýna neina iðrun eða að reyna að bæta fyrir meint ómerkilegheit varðandi harmleikinn.  Það er það amk. sem fyrrum vinur Björns Val ásakar hann um.  Ef rétt reynist leggjast menn ekki mikið neðar í óþverrann.  Nema Brattur viti eitthvað betur?

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 7.1.2010 kl. 12:47

19 identicon

PS.  Brattur.  Kannski hefði ég og ekki síst þú átt að lesa yfir innlegg mitt áður en þú lést daufa týruna lýsa.  Ég segi hvergi að Björn Valur Gíslason hafi orðið gjaldþrota.  Ég segi orðrétt:  "Menn geta orðið þingmenn og orðið varaformenn fjárlaganefndar og þess vegna fjármálaráðherra, þó svo menn hafa orðið eða verða gjaldþrota, og geta sett lög í landinu".  Segist hugur að jafnvel þú getur gert greinarmun á ef þú gæfir þér næði og tíma til að stauta þig í gegnum textann. Má vera að einhver hugsanlegur misskilningur er með persónulegt gjaldþrot, en augljóslega leyfist að fyrirtæki viðkomandi mega verða það án nokkurra eftirmál hvað þingsetu varðar.  Slíkt gildir ekki fyrir lögmenn, sem er með eindæmum ef löggjafanum leyfist slíkt en ekki laganna fræðingar.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 7.1.2010 kl. 13:00

20 identicon

Það er á ábyrgð Samfylkingarinnar að bankarnir voru einkavæddir.  Það var skilyrði við inngöngu í EES, sem er algerlega á ábyrgð Samfylkingarinnar (sem skipti um kennitölu og nafn úr Alþýðuflokkurinn)  Ef það hefði ekki verið keyrt í gegn af þekktu ofbeldi kommanna (sem eru nánast í öllum ábyrgðarstörfum flokksins, nema forsætis og samgöngumálaráðherra).  Man ekki betur að áhugi á bönkunum hafi verið afar takmörkuð og þeir seldir langt undir áætluðu söluverði.  Umræðan um bankamálin byggist á einstakri hræsni og ef ekki heimsku?  Allt farm að hruni þóttu þeir hinar stórkostlegustu stofnanir sem nutu mikils traust innanlands sem víðast erlendis.  Á sama tíma naut Alþingi heillar 12% traust þjóðarinnar sem er met. Nægir að benda á að bankarnir fengu alltaf hæstu einkunnir matsfyrirtækja og eftirlitsstofnanna banka.  Vandséð hvernig hægt er að ásaka stofnanir og einstaka menn fyrir allri ábyrgð á hvernig fór, þegar ekki er einu sinni vitað hvort að um samantekin ráð hafi verið um að ræða hjá bönkunum að falsa gögn til að villa um fyrir eftirlitstofnunum beggja megin hafsins um eiginlega stöðu þeirra?  Eitthvað sem rannsóknaraðilar hafa gefið í skin að hugsanlega hafi verið í gangi. 

Vandséð að sjá hvernig td. gjaldþrota fyrrum vinur Björns Vals geti borið ábyrgð á hugsanlega skítlegu eðli Björns Vals í viðskiptum við sig?  Afturámóti hefur þingmannshörmungin sýnt ítrekað að hann virðist hafa nóg af slíku eðli með framkomu sinni á þingi.  Frekar en gjaldþrota vinurinn er vandséð hvernig einkavæðingarnefndin hafi átt að getað lesið í vont eðli bankakaupendanna.  Fjórflokksskiptireglur hafa alltaf tíðkast eftir afar einfaldri reglu sem allir flokkarnir virða.  Nægir að benda á sendiherrastöðuveitingar samfylkingarnnanna eins og Eið Guðnason, Jón Baldvin, Kjartan Jóhansson, Guðmund Árna sem allir fengu ráðningu frá samflokksráðherrum eða þar sem verðlaunin voru veitt frá annarra flokka vildarvinum.  Engin átti neitt með stöðuna að hafa að gera hvað hæfni eða kunnáttu varðar.  Til þessara starfa eru sérstakir starfsmenn utanríkisráðuneytisins sérhæfðir.  Nei, einkavinavæðing skal það verða. Einn mas. til Bandaríkjanna sem harður andstæðingur stjórnarfars þar.  Gæfulegt?  Uppgjafa útbrunnir ráðherrar, brottreknir eða illa á sig komnir af einhverjum ástæðum sem ekki þótti flokknum boðlegir til heimabrúks.  Versta einkavinavæðing sennilega heimssögunnar er þegar jarðfræðineminn Steingrímur J. Sigfússon einkavinavæddi óhæfana stórvin sinn Svavar Gestsson sem Icesave samninganefndarformanns, með þeim hörmulegu afleiðingum sem raub ber vitni.  Áður hafði hann gert afar sérstaka einkavinavæðingu þegar hann réð þekktan fjárglæframann sem formann bankaráðs Kaupþings banka/Avion, en varð að láta hann fara 2 dögum síðar vegna mótmæla almennings.

Spilling stjórnmálaflokkanna var ekki fundin upp við einkavæðingu bankanna og af Sjálfstæðis og Framsóknarflokkunum, sem voru eins og sagan segir,  afar óheppnir að vera við stjórnvöldin á þessum tíma.  Ef Samfylkingin td. hefði verið það, enda EES á þeirra ábyrgð, þá hefði það örugglega verið Baugshyskið og sennilega Björgólfsdraslið sem hefðu skipt bönkunum á milli sín, sem langstærstu fjárfestar í Samfylkingunni.  Glögglega má sjá af atburðum að undanförnu varðandi Avion banka og Haga, og gagnaverið uppi á velli að Samfylkingin sér um sýna.  Nýleg rannsókn sýnir að ekkert hefur breyst varðandi einkavinavæðingu stjórnarflokkana hvað varða ráðningar í opinberar stöður.  Með að misnota regluverk og fara á svig við það, þá hefur þeim að troða flokksmönnum inn í helming allra staða sem ráðið hefur verið í frá stjórnarskiptum.  Sama gamla spillingarsagan.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 7.1.2010 kl. 13:48

21 identicon

Krakkar mínir, svo lengi sem einhver ykkar tengir sitt nafn við einhvern af fjórflokkum.. eða ver þessa flokka.. þá er sá hinn sami að segja að hann hafi ekkert lært, hann sé enn gamli hundurinn sem eltir húsbónda sinn í blindni.. þó svo að húsbóndinn sé búinn að svelta hann, sparka í hann og misbjóða á alla vegu.

Munið þetta hjarðdýrin mín vegvilltu

DoctorE (IP-tala skráð) 7.1.2010 kl. 20:03

22 Smámynd: Brattur

Sigurður, þú segir að þessi orð hafi verið í Morgunblaðinu... það jafngildir ekki því að þau séu sönn, þú áttar þig á því er það ekki ?
Dómharka þín út í Björn Val sýnir mér eingöngu þinn innri mann.

Guðmundur 2. - Þessir tveir menn áttu fyrirtækið saman. Þeir misstu báðir húsin sín.
Ef þið vissuð alla sögu málsins mynduð þið ekki tala svona. Sannleikurinn er ekki alltaf það sem maður les á prenti.

Hefur ykkur ekkert dottið í hug af hverju þetta 20 ára gamla mál er dregið fram í dagsljósið núna og hvað þetta er lágkúruleg blaðamennska ?

Brattur, 7.1.2010 kl. 20:15

23 identicon

Brattur.  Við höfum fengið söguna frá þeim sem telur sig hafa sárt um að binda vegna Björns Vals.  Ef hún er ekki sannleikurinn þá þarf Björn eða einhver óhlutdrægur sem þekkir vel til málsins að segja hana.  Maðurinn segir, ef mér misminnir ekki, að hann hafi lánað Birni veð í húsinu sem Björn hafi síðan þráast við eða trassað að aflétta.  Á því er töluverður munur en að þeir 2 hafi verið jafn mikil fórnarlömb aðstæðnanna.  Þangað til hlýtur útgáfan í blaðinu að gild fyrir okkur hin, enda var svar Björns hvorki fugl né fiskur sem hann gaf í sjónvarpi.  Þetta er ekki frétt heldur innsend grein og ekki sú fyrsta í sögu íslenskra blaðaútgáfu af þessari gerðinni.  En auðvitað eru fleiri en ein hlið mála.  En þegar fólk er og vill vera í sviðsljósinu eins og td. stjórnmálamenn, "fræga" fólkið og ríkisbubbar, virðast aðrar reglur gilda þar um hvað má og hvað má ekki opinberri umræðu.  Ef maðurinn hefur brotið á Birni hlýtur hann að leiðrétta hann opinberlega og jafnvel kæra fyrir ósannyndi og meiðyrði.  Sama hlýtur hann að gera við útgáfustjóra og ritstjórn Morgunblaðsins.  Vissulega er óafsakanlegt að ef ekkert er hæft í áburðinum að skrifa og birta slíkt.

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 7.1.2010 kl. 20:40

24 Smámynd: Brattur

Af tillitsemi við fjölskylduna, kona þess sem birtir greinina og Björn Valur eru systkinabörn... þá vill Björn Valur ekki ræða málið dýpra en hann hefur gert... þeir áttu báðir fyrirtækið og misstu báðir hús sín.... Björn Valur borgaði í 20 ár af lánum sem vinir og vandamenn höfðu skrifað upp á... þannig að enginn tapaði neinu nema eigendur fyrirtækisins... nú segi ég lokið umræðu um þetta mál... en þetta er gott dæmi um það hvernig hægt er að ráðast að æru manna sem hafa staðið sig vel í lífinu og gera þá tortryggilega. Sannleikanum alveg snúið á hvolf.

Brattur, 7.1.2010 kl. 22:29

25 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Brattur;

Auðvitað átta ég mig á því að það jafngildir ekki því að þau séu sönn, en þau eru sjónarmið annars aðilans í málinu Brattur, hvort sem þér líkar betur eða verr !!

Og þú segir á endanum;  Sannleikanum snúið á hvolf ??  af því að Björn Valur vill ekki ræða málið frekar ??

Þessi röksemdafærsla þín er nú algjört grín og varla svaraverð !!

Sigurður Sigurðsson, 8.1.2010 kl. 12:56

26 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Og í annan stað Brattur, þá er þetta aðsend grein - ef þú misskilur ennþá svona hlutina - og þú telur það vera dæmi um lélega "blaðamennsku" !!

Þú veist greinilega ekki um hvað blaðamennska snýst !!

Sigurður Sigurðsson, 8.1.2010 kl. 12:58

27 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég er að spá í að senda inn grein um þig Sigurður Sigurðsson og segja bara eitthvað sem mér dettur í hug.   Þú verður væntanlega glaður þegar bullið um þig birtist svo í Pressunni.

Það er orðið sprenghlægilegt að þú teljir þig áhugamann um sannleikann. 

Anna Einarsdóttir, 8.1.2010 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband