Össur hręšist stigmagnandi ESB andstöšu

Aumingja Össur,  enn og aftur žykist hann ekkert muna og hér birtist enn og aftur mešvitundarleysi hans viš stjórn mįla.  Aušvitaš į įbyrgur stjórnmįlamašur aš vera fyrir löngu bśinn aš gera sér grein fyrir žvķ ķ hvert stefndi.  Ekki įtti Davķš aš labba meš žetta allt saman og troša žvķ ķ kokiš į honum.  Žetta var nś einu sinni formašur Samfylkingarinnar og meš žann bakgrunn ętti mašurinn aš gera rannsakaš hlutina sjįlfstętt og į sķnum eigin forsendum.  Nęsti mašur į bįs viš hann er bankamįlarįšherrann, samflokksmašur Össurar.  Ég skil bara ekki hvaš viš erum aš gera meš svona fugl ķ rįšherraembętti.  Mér lķst ekki į framhaldiš ef hann veršur išnašarrįšherra eitthvaš įfram.

Mér finnst žessi gagnrżni öll į Davķš frį Samfylkingunni bera žess merki aš žau hręšist žaš sem ég upplifi hér į bloggheimum,  mjög stķgandi og ört vaxandi andstöšu viš ašild Ķslands aš ESB.


mbl.is Eitthvaš rotiš ķ Sešlabankanum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Diesel

uhh, žaš er Geir H Haarde sem ekkert man. Ég er ekki frį žvķ aš žś sért ekki meš į nótunum

Diesel, 5.12.2008 kl. 13:11

2 Smįmynd: Įddni

Ég er ekki frį žvķ aš ég sé sammįla sķšasta ręšumanni...Mér finnst žś bara ekkert meš į nótunum :)

Įddni, 5.12.2008 kl. 13:19

3 Smįmynd: Ellert Jślķusson

Eša kannski er bara eitthvaš rotiš ķ sešlabankanum?

Ellert Jślķusson, 5.12.2008 kl. 13:19

4 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Sęlir strįkar mķnir og takk fyrir kommentin.  Jś, eflaust į margt rotiš epliš eftir aš koma upp śr hattinum.  Össur viršist nś samt vera frekar ómešvitašur um žaš sem hefur veriš aš gerast - greinilega.  Žó var hann nś mašurinn sem kom öllu af staš milli Davķšs og Baugsveldisins į sķnum tķma.  Viš skulum ekki gleyma žvķ aš žaš var hann sem óskaši eftir svörum frį žįverandi forsętisrįšherra um markašseinokun Baugs.  Žį virtist hann vera vel meš į nótunum, en ķ dag veit mašurinn bara ekki neitt. 

Hefur hann ekki lesiš ręšur og rit Sešlabankans - ég er bśinn aš skoša žessar ręšur sķšan 2006 og ef žau varnašarorš sem žar koma fram eiga ekki aš kveikja į perunni ķ höfši mannsins, nś žį er bara eitthvaš aš.  Sennilega fer hann ekki nógu snemma aš sofa į kvöldin. Žyrfti aš vera kominn ķ rśmiš fyrir kl. 22

Siguršur Siguršsson, 5.12.2008 kl. 16:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband