NEI TAKK

Þeir geta búið sig undir einhverja umsókn, ég dreg stórleg í efa að við komum til með að sækja um, skilyrðin eru ekki og verða ekki Íslendingum í hag. 


mbl.is ESB býr sig undir umsókn frá Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: gummih

Hjartanlega sammála.
Ég mun ekki bara segja nei takk heldur mun ég berjast gegn aðild - þeim mun meira sem ég kynni mér málið, þeim mun verr líst mér á Evrópubandalagið.

gummih, 11.12.2008 kl. 13:16

2 identicon

Veistu hvaða kostir eru í boði fyrir okkur í ESB? Nei, ekki ég heldur.

Leyfum mönnum að vinna sína vinnu og  svo fær þjóðin að kjósa um það sem út úr svona umræðum kemur. Meirihlutinn ræður svo hvort okkar hagsmunum sé betur borgið innan eða utan ESB.

Finnst fullkomið glapræði að ætla að loka á allan umheiminn núna, og það í nafni þjóðernis- og sjálfstæðishyggju. Slíkt kallar á það að við getum farið að reisa okkur torfbæi upp á nýtt.

Kv. Svíi

Svíi (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 13:31

3 Smámynd: Kommentarinn

Nákvæmlega! Svíi veit hvað hann syngur! Við viljum viðræður!

Kommentarinn, 11.12.2008 kl. 14:10

4 identicon

Þessi SVíi og Kommentarinn eru búnir að kommenta hjá öllum sem eru að skrifa um þetta ESB bull, þeir eru þeir einu sem vilja þarna inn aftur á móti. Það glymur hæst í tómri tunnu.

Tobbi Villa (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 15:25

5 identicon

Hmmmm.  Þetta er grunsamlegt.  Voðalega liggur þeim á að fá okkur í ESB.  Hvað liggar þarna á bak við?  Ég hef ekki kynnst ESB sem neinni góðgerðarstofnun.  Allir sáu nú hvernig þeir tóku Ísland í rassgatið út af IceSave.  Okkur var hreinlega stilt upp við vegg og við látin taka á okkur drápsklyfjar marga áratugi fram í tímann.

Hvað er það eiginlega sem ESB girnist á Íslandi?  Þetta getur nú ekki boðað neitt gott.  Við ættum nú athuga hvað það er sem að ESB vill í rauninni hjá okkur. 

Þetta er hreinlega "too good to be true" hversu þeir er opnir fyrir því að fá okkur í ESB þegar samningsaðstaða okkar gagnvart ESB er alveg afleit. 

Höskuldur P. Magg. (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 16:05

6 Smámynd: Jóhann Hallgrímsson

Það þýðir ekkert að fara að ganga þar inn núna,  þeir myndu ekki tala við okkur á meðan við erum að leita réttar okkar gagnvar bretum.

Jóhann Hallgrímsson, 12.12.2008 kl. 01:07

7 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Takk fyrir góðar athugasemdir,  ég er sannfærður um að við höfum ekkert í ESB að gera, framtíðarhagsmunir okkar liggja ekki í aðild. 

Sigurður Sigurðsson, 12.12.2008 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband