Sannleikanum hagrætt

Enn einu sinni er hér sannleikurinn aukaatriði,  Tryggvi hefur setið í stjórnum fjölda leppfyrirtækja á vegum Baugs.  Ég trúi því varla að háskólamenntaður maðurinn láti frá sér annað eins bull, og trúi því sjálfur.  Hann hefur heldur betur verið heilaþveginn á Baugsnámskeiðunum.  Farið bara á Silfur Egils og sjáið stjórnarsetu mannsins.  Megnið af því er eftir 2002 - alveg til 2005. 

Er sannleikurinn bara orðinn algert aukaatriði í samfélagi mannanna. 

Nú vil ég fá erlenda óháða rannsókn á þessu rugli öllu STRAX.


mbl.is Tryggvi: Kem ekki nálægt Baugi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Sæl Sigrún og þakka þér ábendinguna.  Ég er sem betur fer ekki illa staddur lánalega séð, en ég hef gríðarlega samúð með þeim fjölda góðra einstaklinga sem í dag eru fórnarlömb þessara útrásarvíkinga, sem því miður virtust byggja allt á sandi.

Sigurður Sigurðsson, 16.12.2008 kl. 16:53

2 Smámynd: Sævar Finnbogason

Hér er ég búinn að þýða þetta og skýra hvað maðurinn á við....

http://savar.blog.is/blog/savar/entry/747037

Sævar Finnbogason, 17.12.2008 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband